Thứ bảy, 20/04/2024 - 03:32|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Tân Giang

Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi năm học 2019-2020

Hội thi công tác chủ nhiệm giỏi là hoạt động chuyên môn hết sức quan trọng chẳng những đề cao, tôn vinh đúng vị thế của hoạt động sư phạm này trong nhà trường, khẳng định đóng góp của các cá nhân xuất sắc trong nhiệm vụ giáo dục ...

 

Thực hiện kế hoạch chuyên môn cấp tiểu học và THCS năm học 2019-2020, Phòng GD&ĐT thành phố đã ban hành Công văn số 387/PGD&ĐT ngày 09/10/2019 về việc tổ chức Hội thi "Giáo viên chủ nhiệm giỏi" cấp tiểu học, THCS năm học 2019-2020, chỉ đạo các nhà trường lựa chọn đại diện của đơn vị, tích cực chuẩn bị các điều kiện đảm bảo tham gia Hội thi cấp thành phố.

Tham dự Hội thi có 26 thí sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố. Các thí sinh tham dự trải qua 4 phần thi gồm thi Hồ sơ giáo viên chủ nhiệm; thi hiểu biết; thi ứng xử tình huống sư phạm và thi kể chuyện về công tác chủ nhiệm.

Đây là hoạt động chuyên môn hết sức quan trọng chẳng những đề cao, tôn vinh đúng vị thế của hoạt động sư phạm này trong nhà trường, khẳng định đóng góp của các cá nhân xuất sắc trong nhiệm vụ giáo dục hình thành nhân cách toàn diện cho học sinh mà còn giúp các cấp quản lý giáo dục kiểm chứng thực trạng và hiệu quả của hoạt động chủ nhiệm lớp; phát hiện, tuyên dương, nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần tạo động lực nâng cao chất lượng giáo dục ở các cơ sở giáo dục cũng như góp phần thu hút sự quan tâm của các lực lượng xã hội tham gia giáo dục học sinh trong các nhà trường hiện nay.

Với cách làm việc khoa học, công bằng, khách quan, Ban giám khảo Hội thi đã công nhận 26 giáo viên đủ điều kiện đạt danh hiệu Giáo viên chủ nhiệm giỏi năm học 2019-2020.

Một số hình ảnh đẹp trong Hội thi:


 

Lượt xem: 8.388
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 5
Tháng 04 : 26
Năm 2024 : 882